Mô tả công việc
  • Giới thiệu dịch vụ của công ty khi khách hàng chủ động tìm đến qua các kênh: điện thoại, facebook, subiz, Zalo, zenchat, caresoft..... (Được cung cấp sẵn data khách hàng)
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ, giới thiệu các dịch vụ gia tăng của công ty
  • Lưu thông tin của khách hàng khi khách hàng gọi điện (tên, số điện thoại, email, mặt hàng quan tâm, mức giá đã chốt...)
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
  • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, thường xuyên gọi điện chăm sóc các khách hàng cũ và mới tạo sự thân thiện đến khách hàng
Yêu cầu công việc
  • Kỹ năng Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
  • Không nói giọng địa phương, nói ngọng, nói lắp.
  • Có kinh nghiệm làm Telesales hoặc các công việc liên quan đến nhân viên kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh ít nhất 6 tháng, không giới hạn độ tuổi, giới tính
  • Ưu tiên các ứng viên đã làm trong ngành vận chuyển và nhập khẩu.
  • Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm ứng dụng.
  • Có Máy tính cá nhân (laptop).
  • Làm việc giờ hành chính t2-t7. Sáng 8h00-12h00, chiều 13h30-17h30. T7 làm đến 16h30.
Phúc lợi công việc
  • Lương Cứng 5tr - 7tr + thưởng Doanh số từ 10 - 45%. Thu nhập mỗi tháng 9-15tr
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 494 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An	Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Số 14, Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Telesales
Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Nộp đơn